Mae angen dechrau newydd arnaf, nid oes gennyf ddillad fy mywyd cariad wedi ei ailgylchu i mi!

View previous topic View next topic Go down

Mae angen dechrau newydd arnaf, nid oes gennyf ddillad fy mywyd cariad wedi ei ailgylchu i mi!

Post  Admin on Tue Oct 31, 2017 3:05 am

Gan Stanley Collymore

Fe wnaethoch chi gysylltu â mi yn ddidwyll a chyflwyno'ch hunan yn hyderus i mi, ac ar ôl hynny fe wnaethoch chi siarad â mi yn ddiddorol ac yn ddiddorol, sgwrs lle y gwnaethoch ddweud wrthyf yn eithaf hyfryd, tra yn y broses yn perswadio'n ddiaml gyda'r holl brwdfrydedd y gallech ymgynnull i wrando ar bob gair yr hyn yr oeddech yn ddeniadol yn ei ddweud wrthyf, ac yn amlwg yn gwneud hynny gyda'r holl gyfansoddiad, yr argyhoeddiad llwyr a'r soffistigeiddiad heb ei osod o gŵr bonheddig ddiwylliannol a difyr yn annhebygol, a oedd yn drawiadol iawn, ond hyd yn oed mor gytûn, yn dawel ac yn sicr yn gwybod gydag eglurder amlwg heb ei ddileu a sicrhaodd yn sicr beth oedd yn amlwg ar ôl hynny. Yna, aeth ymlaen i gael fy argyhoeddi yn llwyr ac yn ddi-atal fy marn i, o'r cychwyn cyntaf - mewn gwirionedd, yr union foment a welasoch gyntaf i mi, fe fyddech chi'n troi allan i mi yn llwyr ac yn annhebygol.

Ac o ganlyniad, os ydych chi'n teimlo amdanoch i mi oedd y cyffuriau annhebygol o gariad i mi, ac yna'n eithaf digyffelyb, yn ogystal â bod yn anymarferol, yr oedd eich pleidlais heb ei gyfeirio yn union i chi yn union yr ydych yn gofalu amdanoch yn emosiynol ac yn rhamant i mi, yr oeddech yn datgan yn ymestynnol, yn fwyaf categoreidd yn syml, sefyllfa gyfunol, mewn termau rhesymegol, o'ch bod yn gadarnhaol, ond yn yr un peth yn euog o gael gostyngiad dwfn ac angerddol mewn cariad â mi.

Fodd bynnag, yn gyfrinachol wrth ail-gyfuno'n rhy gas, gan reoli'n anghyfreithlon, yn un-gyfartal - rydych wedi dyfalu'n gwbl gywir fy mod yn gwneud yr holl rodd yn unig yn y berthynas briodasol honno - yn arbennig o ddirwybod yn seicolegol, yn fwyaf niweidiol yn emosiynol ac yn yn ddiamweiniol yn ddarostyngedig i feirniaid yn gyfresol ac yn hunllef annhebygol o briodas a gwnesais yn y pen draw y dewrder i gael fy rhyddhau o'r diwedd, er fy mod yn ysgaru fy nghalon gŵr.

Ac ar ôl cyflawni hynny, cafodd fy diffyg hunanhyder ddiamheuol ei glymu at fy embaras yn fy nghefn, yn fewnol, yn fewnol, yn gynhenid, yn gymdeithasol, fy mod yn fethiant fel gwraig a ddeallais yn gadarn fel fy holl fai, a chyn hynny a chyda'i gilydd wedi fy ngofal rhag fy nghyfreithlon rhag mynd ati'n gyfreithlon ar yr hyn a oedd yn eithaf naturiol ac yn ddealladwy, wedi bod yn gwbl annhebygol, yn ddealladwy ac yn synnwyr cyffredin mewn ffeiliau rhesymegol ar gyfer ysgariad o anghenfil dyn yr oeddwn wedi'i briodi, Digwyddodd.

Ond gyda'r hyn a wnaethpwyd yn y gorffennol, a hyd yn oed er bod yr arfer annerbyniol o fod yn fenyw ac yn llwyr ar fy mhen fy hun yn dal i fod yn rhywbeth anffodus i mi, roeddwn hyd yn oed mor benderfynol iawn, wrth i mi wneud popeth yn fy ngrym i wneud yn drylwyr sicrhewch fy hun o hyn, fy mod yn awr yn rhydd yn unigol i wneud yr hyn yr oeddwn yn wir orau yn fy marn i a'm dyfodol. Ac er fy mod yn hollol wybod beth yw cenhadaeth broblemus, byddai'n amlwg i ymladd yn y gorffennol yn barhaol, yn llwyr anghofio'r hyn yr oeddwn i'n ofnadwy, ac yn hytrach yn amhriodol yn gyson, yn caniatáu i mi ddigwydd i mi, tra'n diddymu fy rôl anhygoel ond rhagnodedig, yn enw dim ond fy mod yn cyfaddef yn drueni, fel gwraig, ond yn ffodus, diolch i Dduw nid fel mam, ac o ganlyniad, yn y rhai hynny a ddaeth i ffwrdd yn ddiolchgar o dan amgylchiadau a dywedwyd wrthym yn ddeallus, yn bragmatig a gobeithio symud ymlaen yn adeiladol gyda fy mywyd.

Dyma fy uchelgais mawr, ac, yn y bôn, yr hyn y byddwn i'n wirioneddol ei hoffi am bethau yn eu ffrwythlondeb mwyaf posibl ond yn fwyaf penodol o ran fy hun i fod, er yn realistig gallai'r canlyniad, rwy'n ymwybodol iawn, fod yn gwbl wahanol iawn senario, mewn llawer o ffyrdd cymhleth a hyd yn oed yn eithaf pendant, o'r hyn sy'n optimistaidd yn fy gobeithion cyson a dyheadau gonest, yn bendant, ac yn ddiau, yn well gennyf er mwyn i'r canlyniad terfynol ddod i ben.

Eto, yma, rydych chi, mewn gwirionedd ac yn amlwg yn rhywbeth na ddylwn i edrych yn gyfleus arno nac yn anghyffredin o anghofio, dieithryn cyflawn mewn gwirionedd i mi a beth sy'n fwy sy'n dweud y math o bethau diddorol y mae fy nghalon ysgogol yn awyddus iawn i'w glywed ond yn groes fy Mae pen amlwg yn ofalus, fodd bynnag, yn llawer mwy gofalus. Ac yn y broses hon sy'n dryslyd, mae'n debyg, yn gallu daflu'n grymus, gallaf ddweud yn onest, fy nghydbwysedd emosiynol i gyd i gyflwr o gyfres o gwbl.

Felly, sut y dylwn i wybod yn onest, heb ofyn am sicrwydd absoliwt yn glir, yn bendant, yn gywir ac yn ddiamod, ac mae hyn yn amlwg ac yn ddealladwy wedi'i sbarduno ac yn cael ei sbarduno gan ddarparwyr fy amgylchiadau blaenorol ac anhapus, a'ch bod chi'n honni eich bod yn bwrpasol yn ddiffuant yn dweud nad wyf yn sylfaenol yn ddim mwy na ffantasi hunaniaethol o ddychymyg byw iawn sydd ynddo'i hun ynghyd â pheiriannau hunangyffelyb a hunaniaethol o gyfuniad yn gyfan gwbl yn ogystal â Lothario trylwyr iawn sydd wedi ei ysgwyddo'n ddidwyll, ond serch hynny yn ddyluniadol, nid oes gennyf unrhyw affinedd o gwbl gyda'r datganiadau olaf o gariad anhygoel heb gefnogaeth gennyf, nac, ar y mater hwnnw, yn argyhoeddiadol yn gwneud unrhyw lwfans ar gyfer bodolaeth realiti.

Materion y gallai hynny, os na chafwyd eu harchwilio'n ofalus gannaf ac a heriwyd yn ddifrifol, os oes angen, yn hollol debygol, ac o leiaf, fod yn anhrefnus, yn dwyllodrus, yn fwriadol yn ddiffygiol, yn gwbl hunanweiniol ac, ym mhob un o'r rhain, mae'r mwyafrif yn anffodus i mi byddaf yn cael fy nghyflogi'n anghyfreithlon i fy nôl yn ôl i'r sefyllfa hollol annhebygol sydd, gyda llawer o anhawster, ond hyd yn oed felly, fe wnes i ddianc rhag diwedd. Roedd sefyllfa anhygoel a oedd wedi bod yn flaenorol ac yn hollol annymunol i mi tra'n i'n cael fy nghalonogi yn ddi-waith, wedi fy rendro i mi, yn fwyaf categoreiddiol, fel neb a oedd yn cael ei ystyried fel rhywun a oedd ond yn haeddu'r ddirmyg mwyaf, ac felly'r enw anfoesgar sydd yna realiti ac yn awr mewn coffa'n niweidiol, rwy'n dal yn anorfod yn dal y creithiau ofnadwy ac yn hollol resent yn naturiol.

Felly beth yw fy ysgogwr anghyfarwydd ond anhygoel? A chyn i chi fynd allan gydag un neu ragor o'ch atebion glib, hoffwn i chi feddwl yn ofalus iawn am yr hyn yr hoffech ei ddweud wrthyf, gan eich bod hefyd o ddifrif yn cofio'r cais dilys hwn. Am fy mod i'n hoffi i chi ofyn i chi ateb yn onest a gwreiddiol i mi beth bynnag fyddai hynny ynddo'i hun. Dim ond ar ôl hynny y gallaf fy hun fodloni fy hun yn wirioneddol gan yr hyn yr ydych wedi'i ddweud neu wedi ei hepgor yn eich esboniad i mi, fel y dymunwch i mi gredu, mae'r addoliad hwn i chi ohonof fi yn wirioneddol ddisglair ac yn ystyrlon dyfodol at ei gilydd ar gyfer y ddau ohonom. Neu, yn fwy posib, y grym grymus ond anffafriol o fagrug rhamantus rhyfeddol a allai brofi'n fawr iawn o fod yn annatod i les emosiynol sy'n dal yn ansicr ohonyn nhw ei hun ac felly yn fenyw hynod fregus fel fi.

Yn anochel, ar ryw adeg neu'i gilydd, y rhan fwyaf o bobl p'un bynnag ydyn nhw, beth yw eu tarddiad hiliol neu ethnig, waeth beth fo'u golygfeydd crefyddol, agnostig neu anffyddig, beth maen nhw'n ei wneud neu nad ydynt yn ei wneud am fyw, y gellir eu hadnabod yn bersonol dosbarth, cymdeithasol neu addysgol; eu ffyddlondeb gwleidyddol neu ddim, y pŵer neu ddylanwad y maent yn eu defnyddio neu'n fwy tebyg na pheidio â'r sycophaniaeth sydd wedi'i drin y maent yn eu rhwystro'n rhwydd eu hunain, pa mor grotesgely a grasus gyfoethog neu'n gyffredinol yn bendant ac yn ddrwg wael y maent yn digwydd; pa mor annatod ydyw neu hen ffrwythlon ydyn nhw, beth yw eu genedigaethau neu eu cenedligrwydd a gaffaelwyd wedyn, cyflwr cadarn neu fel arall eu hiechyd a'u bywyd bob dydd, neu ble y maent naill ai'n dewis neu'n cael eu gorfodi i fyw, p'un a ydynt yn cael eu carcharu yn y carchar neu yn rhydd i fyw ac arwain eu bywyd eu hunain fel y gwêl yn dda, yn anfodlon, a hyd yn oed yn ddinistriol yn emosiynol iddynt, eu bod yn cael eu gwrthdaro'n frwdfrydig gan o leiaf un ac o bosib hyd yn oed sawl darpar gariad, a thrwy hynny, yn fawr iawn ar ddiwedd diswyddo cariad eu bod wedi cynnig rhywun arall yn fodlon ac yn rhydd i rywun arall, ond sy'n cael ei wrthod yn fras fel y mae hefyd yn anghyfreithlon.

Wel, mae yna ddweud yn gyffredinol nad oes dim yn cyfrif am flas personol ac ymhlith gwrthrychau bywyd bob dydd pan ddaw mewn gwirionedd i ffactorau yn y cariad, ni allai hyn fod yn fwy perthnasol nag sydd eisoes. Ac nid yw'n syndod yn yr hafaliad cariad hwn yw sut mae pob unigolyn yr effeithir arnynt yn ymateb yn benodol i'w wrthwynebiad rhamantus sydd, yn ei dro, yn dibynnu ar nifer o ffactorau diriaethol yn ogystal â rhai annerbyniol.

Er enghraifft, mae yna rai a fydd yn defnyddio'r methiant rhag eu gwrthod, yn boenus ag y bo modd, i ailystyried eu hymagwedd bersonol yn fanwl ac yn synhwyrol at bob mater rhagarweiniol yn y dyfodol sy'n ymwneud yn uniongyrchol â hwy ac yna'n defnyddio'r wybodaeth maent wedi'i chywain a'r dadansoddiad maen nhw wedi cyrraedd fel llwyfan addas i adeiladu'n fwy cadarn ar eu cyfer eu hunain beth yn union yw eu bod nhw wir eisiau bywyd o ran rhamant, ac ar ôl canfod bod hynny yn mynd ymlaen ag ef.

Er hynny, mae eraill yn tueddu i ymgartrefu'n annatod o'u gwrthod ac o ganlyniad mae hynny'n dod yn bersonau chwerw a chwistrellus am weddill eu hoes. Fodd bynnag, mae'r rhai sydd ar adwaith yn gweld eu gwrthod fel dianc rhagddynt iddynt ac yn ddiolchgar iawn i'w sêr lwcus am y sefyllfa orfodedig ar yr adeg y cawsant eu gosod. Ond yn anffodus fe fydd y rheini sy'n dod o hyd iddynt yn llwyr aflonyddwch ar yr hyn sydd wedi a ddigwyddodd iddynt yn ceisio eu rhyddhau rhag eu cywilydd a'u cywilydd canfyddedig trwy ladd eu hunain.

Yna, mae yna gategori o bersonau eraill sydd â syniad amlwg a delusiynol o'u pwysigrwydd egotistaidd eu hunain yn obsesiynol a bod y syniad gwrthrychau o sut y bydd unrhyw un yn gwneud rhywbeth tebyg i mi, yn cael ei osod yn warthus am weddill eu bywyd dadleuol i union ddirgel . Ac yn awgrymu'r cwestiwn amlwg, i mi beth bynnag, pa rai o'r categorïau hyn, neu unrhyw un ohonynt, a ydych chi'n ystyried eich bod yn perthyn i chi? Neu efallai eich bod yn un o'r creaduriaid hyn sy'n debyg iroid yn hollol ac yn annymunol nad oes ganddynt unrhyw deimladau emosiynol. Ac y bydd yn sensitif ac yn anhygoel ymhlith ni Homo sapiens yn anhygoel yn gwybod y math o unigolion yr wyf yn cyfeirio atynt yn benodol.

Am ein bod ni'n eu harfer bob dydd yn ddiarwybod, yn annheg, yn llygredig ac yn gyfreithiol yn meddiannu ein ffocws pŵer a dylanwadol eraill, ac rydym yn gwybod fel arall, seneddau, fforymau eraill o ran pŵer a dylanwad sefydliadol ac yn postoli eu hunain nid yn unig fel seneddwyr ond hyd yn oed yn fwy difrifol ac yn peri pryder fel prif weinidogion, gweinidogion cabinet a hyd yn oed lywyddion ein gwledydd perthnasol.

Yn anghymesur felly, mae'n rhaid ei ddatgan yn gaethus, i'w niferoedd gwirioneddol yn y boblogaeth lawer ehangach sy'n ein cynnwys ni'n sylweddol Homo sapiens a bod y rhain yn cael eu trin yn ddidrafferth ac yn rheoli'n gyflym ac yn rhyfedd, os nad oedd y fath fath yn yn fater difrifol gwaedlyd, gan roi atynt eu hunain epithet ffug o'r "elites breintiedig". Ymhlith yr wyf yn aml yn meddwl? Ac hyd yn hyn, rwyf wedi methu â datgelu ateb clir neu argyhoeddiadol naill ai i'r gwrthdaro anghyffredin hwn.

Admin
Admin

Posts : 879
Join date : 2012-11-03

View user profile http://collymore.forumotion.co.uk

Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum